Sunday, June 5, 2011

ജനിക്കാതെ പോയ എന്‍റെ ചിന്തകള്‍കായി...

ഹൃദയം  നടുങ്ങുന്ന  ഒരു  മാത്രയില്‍ ,എന്‍റെ  വഴികളില്‍  ആരോ  എന്നെ  പിന്തുടരുന്നത്  ഞാന്‍  അറിഞ്ഞു ,കാതോര്‍ത്തപ്പോള്‍  അവര്‍ എന്നെക്കുറിച്ചാണ്  പറയുന്നത്  എന്നറിഞ്ഞു .അവരില്‍   ചിലര്‍  ആയുധങ്ങള്‍  കയ്യില്‍  എടുത്തിരുന്നു .ചിലരാകട്ടെ    എന്നെ  അളക്കുകയായിരുന്നു ,കണ്ണ്  കൊണ്ടും  ബുദ്ധി  കൊണ്ടും... .എനിക്ക്  അപ്പോഴാണ്  ഞാന്‍  ഒറ്റപ്പെടുന്നു  എന്ന്  തോന്നിയ്ടത് ...ചില  നേരങ്ങളില്‍    അങ്ങനെയാണ് .വല്ലാതെ   ഒറ്റപ്പെടുന്ന്‍  എന്ന്  തോന്നും ....അപ്പോഴൊക്കെ    ആകാശത്തേക്ക്  നോക്കുമ്പോള്‍ ‍   മുഴുവനും  ഇരുട്ട്  മാത്രമേ  കാണാന്‍  കഴിഞ്ഞുള്ളൂ ....കട്ട  പിടിച്ച  ഇരുട്ടു .ഞാന്‍  കണ്ണുകള്‍  മുറുക്കെ    അടച്ചു ...കണ്ണ്  തുറന്നപ്പോള്‍  അവര്‍  എന്നെ  കുഴിച്ചു   മൂടിയിരുന്നു...  ..ഞാന്‍  ശ്വാസം  കയ്യില്‍   എടുത്തിരുന്നില്ല...... ...

1 comment:

  1. Kollaam... Ithu thakarthu!! oru prathyeka mood create cheythu...

    Regards
    http://jenithakavisheshangal.blogspot.com/

    ReplyDelete